Thi công sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín giá rẻ cho các doanh nghiệp

Thi công sơn epoxy nền nhà xưởng ngày nay đã đóng một vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng các xưởng sản xuất… Thi công sơn epoxy nền nhà xưởng đòi hỏi đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm…Trước khi có sơn epoxy, các sàn nền nhà xưởng thường sử dụng lớp hardener để gia cố và bảo vệ sàn bê tông nhà xưởng. Lớp hardener này giúp bề mặt sàn bê tông được cứng chắc hơn, tăng khả năng bảo vệ, sức chịu đựng trước các va chạm và tác động từ môi trường.

sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín

Để tạo nên bề mặt sơn epoxy hoàn hảo với 2 loại sơn epoxy gốc nước và sơn epoxy gốc dầu. Hai loại sơn này gồm chất tan và dung môi, sự khác biệt đó là đến từ dung môi của 2 loại này, dung môi dầu và dung môi nước. Đối với sơn epoxy gốc dầu chịu được axit ăn mòn rất tốt, thời tiết khắc nghiệt, độ cứng cao nên chịu mài mòn va đập hay áp lực rất tốt, bám dính tốt các bề mặt bê tông, chống rêu mốc, mãn bám, kháng nước, chống thấm… còn sơn epoxy gốc nước ngoài những khả năng đó nó còn chống trượt rất tốt, chống cháy và đặc biệt là không độc hại nên có thể sơn các bề mặt sàn trong nhà máy thực phẩm, y tế, nhà ăn, bệnh viện, bể bơi chứ không chỉ dừng lại ở việc sơn sàn nhà, sơn nền nhà, sơn sàn xưởng, sàn gara ô tô, sàn tầng hầm để xe, dốc lên xuống siêu thị, sơn sàn sân thể thao trong nhà, sơn sàn sân tennis, sơn nền sân vận động ngoài trời, sơn sàn epoxy bề mặt các công trình thủy lợi,…

sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín

Thi công sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín đã trở thành quá phổ biến cùng với sự tiến bộ của sản xuất và kéo theo sự tiến bộ của các ngành công nghiệp phụ trợ , đặc biệt là công nghệ vật liệu phủ. Với các nhà máy sản xuất, nhà xưởng sản xuất chính là nơi trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm hoặc bán thành phẩm, là nơi cán bộ công nhân viên trực tiếp tiếp xúc và thao tác để tạo ra sản phẩm, do vậy yêu cầu sàn nhà xưởng phải sạch sẽ,dễ dàng vệ sinh. Kết hợp với các tiêu chuẩn về môi trường ngày càng được nâng cao trong các tiêu chuẩn của Iso thì thi công sơn nền nhà xưởng, thi công sơn epoxy tàu biển sẽ là câu trả lời hoàn hảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe trên.

Việc thi công sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín bằng phương pháp nào tùy thuộc vào dòng sản phẩm sử dụng. Sơn epoxy bao gồm hai dòng sản phẩm chính là sơn phủ epoxy và sơn epoxy tự san phẳng. Tùy từng dòng mà có các phương pháp thi công khác nhau. Với sơn epoxy phủ thì có hai phương pháp thi công là lăn ruller và phun bằng áp suất khí. Với sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín tự san phẳng thì dùng phương pháp đổ tự san phẳng.

sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín

Công ty sơn epoxy Kim Loan là đơn vị chuyên nghiệp thi công sơn Epoxy giá rẻ với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Công ty sơn Kim Loan có nhiều năm kinh nghiệm đã hoàn thành nhiều công trình lớn nhỏ là đơn vị dẫn đầu trong dịch vụ thi công sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín và được khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin cao khẳng định vị thế trên thị trường.

Công ty sơn epoxy Sơn Kim Loan cung cấp dịch vụ sơn epoxy nền nhà xưởng uy tín chất lượng bền, thi công sơn epoxy chống cháy đẹp bảo hành dài hạn. Chúng tôi đã từng thi công hàng trăm công trình sơn sàn nhà xưởng trên toàn quốc, chính vì vậy đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý và sơn sàn bằng kỹ thuật tốt nhất nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như tạo sự uy tín của công ty ty cho khách hàng.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận